Trang chủ » Vận chuyển – Giao nhận

Vận chuyển – Giao nhận

1. Hình thức giao nhận hàng

Hiện tại NHA247 chỉ cung cấp dịch vụ tại khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.
Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng vui lòng tham khảo các chính sách giao nhận hàng của NHA247 như sau:

1.1. Giao nhận tại kho công ty, nhà máy công ty

– Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại kho hàng công ty theo địa chỉ: 3B Tô Hiệu, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
– Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận

1.2. Giao nhận tại địa chỉ quý khách hàng

– Bộ phận giao nhận, lắp đặt sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, hàng bị hư hỏng, sứt mẻ, xước, Quý khách cần thông báo ngay cho bộ phận bán hàng công ty chúng tôi để được xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được chúng tôi tính phí theo quy định.

2. Phí vận chuyển

Tùy vào nội dung công việc, giá trị của hợp đồng mà NHA247 sẽ có những chính sách hỗ trợ phí vận chuyển phù hợp, phí vận chuyển (nếu có) sẽ được NHA247 thể hiện cụ thể trong báo giá/hợp đồng.

3. Thời gian giao nhận hàng

Thời gian giao hàng và lắp đặt: Từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, NHA247 sẽ thông báo cụ thể cho quý khách.
NHA247 sẽ liên lạc với quý khách trước khi giao hàng. Quý khách thông cảm trong trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất.